แผ่นลามิเนตคืออะไรและประเภทและการใช้งานคืออะไร?
top of page
ค้นหา

แผ่นลามิเนตคืออะไรและประเภทและการใช้งานคืออะไร?

แผ่นลามิเนตสัมผัสยากและใช้คลุมเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้ดูน่าสนใจ เป็นวัสดุเทียมวางบนไม้อัดโดยการกดกระดาษและเรซินบาง ๆ เข้าด้วยกัน การใช้แผ่นลามิเนตมีประโยชน์หลายประการ เช่น การกันซึม แผ่นลามิเนตมีหลายประเภทที่ต้องพิจารณาขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประกา ซึ่งในตลาดมีการแข่งขันซึ่งทำให้ท่านสามารถเลือกซึ่ง ปัจจัยในการ พิจารณาก็ได้แก่ ราคา ความหนา และ ผิวสัมผัส ตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดภายใต้แผ่นลามิเนตแต่ละประเภท เลือกหนึ่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด แต่ก่อนหน้านั้นสํารวจช่วงเพื่อให้มีความคิดที่ยุติธรรมเกี่ยวกับตัวเลือก!


Table of Contents

·       Types based on usage


Types of Laminate Sheet (ลามิเนต แต่ละชนิด)

แผ่นลามิเนตที่แตกต่างกันมีจุดประสงค์หลายประการ แม้ว่าตู้เสื้อผ้าของคุณอาจต้องการสไตล์ที่แตกต่างออกไป แต่การตกแต่งภายในสํานักงานของคุณจะต้องการลามิเนตที่ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น






Types based on usage (เลือกตามการใช้งาน)

แผ่นลามิเนตตกแต่ง - สิ่งเหล่านี้มีความสวยงามสูงเนื่องจากการตกแต่งและลวดลาย คุณสามารถใช้แผ่นตกแต่งในการซ้อนทับประดับบนไม้อัดและเฟอร์นิเจอร์ แผ่นเหล่านี้มีความแข็งแรงสูงและทนต่อการสึกหรอในระยะยาว คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ คุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียทนความร้อน สิ่งเหล่านี้มักจะนําไปใช้ในโรงพยาบาลและอุตสาหกรรมหนัก




Types based on the pressure applied (ประเภทตามความดันที่ใช้)

แผ่นลามิเนตแรงดันสูง - แผ่นเหล่านี้แข็งและวางทับไม้อัดโดยอัตโนมัติ

แผ่นลามิเนตหลังขึ้นรูป - เป็นแผ่นยืดหยุ่นที่สามารถใช้กับโต๊ะและคอลัมน์ได้ เป็นเพราะบางกว่าแผ่นลามิเนตทั่วไป

Types based on surface finish (ประเภทขึ้นอยู่กับพื้นผิว)

แผ่นลามิเนตสีทึบ - เป็นแผ่นลามิเนตทั่วไป สีทึบสีเดียวประกอบขึ้นเป็นแผ่นลามิเนตทั้งหมด โดยทั่วไปจะใช้ในเคาน์เตอร์ครัวและโต๊ะเครื่องแป้งในห้องน้ํา

● Matt Finished Laminate Sheets - ผิวเรียบนี้ทําให้พื้นผิวของลามิเนตมีลักษณะ "ด้าน" มักใช้ในสํานักงานบริการระดับมืออาชีพขนาดใหญ่และการตั้งค่าองค์กรอื่น ๆ ที่ต้องการรูปลักษณ์สํานักงานที่นุ่มนวลแต่น่าดึงดูด

แผ่นลามิเนตพื้นผิว - ลามิเนตพื้นผิวถูกสร้างขึ้นเพื่อให้รู้สึกถึงรูปแบบหรือพื้นผิวที่พิมพ์บนกระดาษตกแต่ง โดยทั่วไปจะใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น โลหะ หินธรรมชาติ ไม้ และอื่นๆ พวกเขาให้การตกแต่งที่เหมือนมีชีวิต

แผ่นลามิเนตลายไม้ - สร้างขึ้นด้วยความสวยงามเหมือนไม้จริง มีการออกแบบไม้เนื้อแข็งและไม้เนื้ออ่อนที่แตกต่างกันมากมายของลามิเนตลายไม้

แผ่นลามิเนตโลหะ - พื้นผิวเฟอร์นิเจอร์ที่มีลามิเนตโลหะปรากฏเป็นโลหะ การใช้งานทั้งธุรกิจและที่อยู่อาศัยเลือกลามิเนตโลหะ ใช้ในสถานที่ทํางานโครงสร้างธุรกิจโชว์รูมและอื่น ๆ



Uses of Laminate Sheets (การใช้แผ่นลามิเนต)

แผ่นลามิเนตมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย

มีการตั้งข้อสังเกตครั้งแล้วครั้งเล่าว่าแผ่นลามิเนตส่วนใหญ่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการป้องกันและตกแต่ง การตกแต่งในความจริงที่ว่าส่วนใหญ่จะใช้ในการเคลือบเฟอร์นิเจอร์ มีอายุการใช้งานที่ดีและเปลี่ยนรูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์

ในทางตรงกันข้ามแผ่นบางแผ่นทําจากวัสดุที่ทนทานเพื่อป้องกันรอยครูดบนเฟอร์นิเจอร์ คนส่วนใหญ่เลือกใช้เนื่องจากใช้งานง่ายมาก นอกจากนี้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เห็นการปรับปรุงที่สําคัญในการออกแบบ มีการออกแบบใหม่เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์ดูหรูหรายิ่งขึ้น

ลามิเนตแรงดันสูงเป็นหนึ่งในทางออกที่ดีที่สุด พวกเขาต่อสู้กับเชื้อโรคและเชื้อรา จึงเหมาะสําหรับการใช้งานในพื้นที่สาธารณะ เช่น ห้องครัว ลามิเนตแรงดันสูงเหล่านี้มีความทนทานและบํารุงรักษาง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขามีพื้นผิวมันวาวสูงและทางเลือกที่หลากหลายรวมถึงหินและลายไม้

ลามิเนตสามารถปรับปรุงความสวยงามของสํานักงานหรือห้องครัวแบบแยกส่วนได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบและหลายสี

Conclusion (บทสรุป)

แผ่นลามิเนตมีประโยชน์หลากหลาย แผ่นลามิเนตประเภทต่างๆมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ลามิเนตเหล่านี้มีคุณสมบัติกันน้ําและทนไฟ อุตสาหกรรมหนักและสถานที่เช่นโรงพยาบาลต้องการลามิเนตที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ แผ่นเหล่านี้สามารถวางบนเครื่องใช้ในบ้านเฟอร์นิเจอร์ตู้สํานักงานสถานที่ทํางานและอื่น ๆ การเลือกแผ่นลามิเนตประเภทต่างๆ ทําได้ง่ายเมื่อคุณกําหนดสถานที่ใช้งาน


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

เทรนด์การออกแบบตกแต่งภายในปี 2024: วิธีใหม่ในการสร้างสรรค์บ้านของคุณใหม่

ถึงเวลาที่จะนําสิ่งใหม่และปล่อยวางสิ่งที่ล้าสมัย! คาดเข็มขัดนิรภัยเพราะปีใหม่เต็มไปด้วยอนาคตที่น่าตื่นเต้นของการตกแต่งและการออกแบบบ้าน ดังนั้นหากคุณพร้อมที่จะอําลาคนธรรมดาและโอบกอดคนพิเศษอ่านต่อ นี่คื

bottom of page